Microsoft Dynamics 365 þjónusta Stirna

Ráðgjöf og þjónusta

Ráðgjöf við bestun sölu- og þjónustuferla.

Sjálfvirknivæðing ferla.

Hönnun og uppsetning mælaborða.

Greiningarskýrslur í Power BI.

Vefþjónustur/API.

Útgáfustjórnun t.d. skjölun á útgáfu lausna.

Uppsetning á þróunarumhverfi fyrir séraðlaganir, prófanir og útgáfu á raunumhverfi.


Innleiðing og aðlögun

Uppsetning og stillingar á pósthólfum notenda. 

Samþætting pósthólfa fyrir Outlook notendur fyrirtækja.

Gagnaflutningur.


Samþættingar við önnur kerfi

Clickdimentions (marketing automation tól).

LinkedIN sales navigator.

Microsoft Exchange.

Microsoft Teams.

Microsoft Sharepoint.

Microsoft Onedrive.

Power Automate tengingar við önnur kerfi.


Leyfismál

Notendaumsýsla í Office 365 t.d. kaup á og úthlutun á Dynamics eða Power BI leyfum fyrir notendur.


Spurningar og svör

Hafir þú frekari spurningar varðandi þjónustu Stirna, hvað CRM er eða afhverju CRM gæti verið rétti hugbúnaðurinn fyrir þig og þitt fyrirtæki getur þú skoðað Spurt og svarað síðuna okkar en þar færðu allar helstu upplýsingar um Microsoft Dynamics 365 CRM hugbúnaðinn. Þú getur einnig haft samband við okkur hér fyrir frekari upplýsingar.