
Ráðgjöf og þjónusta
Ráðgjöf við bestun sölu- og þjónustuferla.
Sjálfvirknivæðing ferla.
Hönnun og uppsetning mælaborða.
Greiningarskýrslur í Power BI.
Vefþjónustur/API.
Útgáfustjórnun t.d. skjölun á útgáfu lausna.
Uppsetning á þróunarumhverfi fyrir séraðlaganir, prófanir og útgáfu á raunumhverfi.

Innleiðing og aðlögun
Uppsetning og stillingar á pósthólfum notenda.
Samþætting pósthólfa fyrir Outlook notendur fyrirtækja.
Gagnaflutningur.

Samþættingar við önnur kerfi
Clickdimentions (marketing automation tól).
LinkedIN sales navigator.
Microsoft Exchange.
Microsoft Teams.
Microsoft Sharepoint.
Microsoft Onedrive.
Power Automate tengingar við önnur kerfi.

Leyfismál
Notendaumsýsla í Office 365 t.d. kaup á og úthlutun á Dynamics eða Power BI leyfum fyrir notendur.

Spurningar og svör
Hafir þú frekari spurningar varðandi þjónustu Stirna, hvað CRM er eða afhverju CRM gæti verið rétti hugbúnaðurinn fyrir þig og þitt fyrirtæki getur þú skoðað Spurt og svarað síðuna okkar en þar færðu allar helstu upplýsingar um Microsoft Dynamics 365 CRM hugbúnaðinn. Þú getur einnig haft samband við okkur hér fyrir frekari upplýsingar.